Thêm ấm áp cho không gian bếp với đèn thả bàn ăn

Không gian bếp bên cạnh sự gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ thì rất cần sự lãng mạn. Có như vậy mới tạo ra tâm trạng thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình, đồng thời khiến không khí bữa ăn thêm ấm cúng. Vậy làm thế nào để có thể trang trí căn bếp đạt tất cả các tiêu chuẩn kia. Câu trả lời dành cho bạn là hãy sử dụng đèn thả bàn ăn.

Tầm quan trọng của đèn thả bàn ăn với không gian bếp

Trong thiết kế nội thất nhà ở nói chung và phòng bếp nói riêng, các thiết bị chiếu sáng là 1 phần tất yếu không thể xem nhẹ. Việc kết hợp hệ thống chiếu sáng phù hợp với các thiết bị nội thất hài hòa khác sẽ tạo nên căn bếp vừa đẹp, vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Điều này sẽ giúp tạo nên bữa ăn gia đình ấm cúng và ngon miệng hơn.

Hiện nay, để tạo vẻ đẹp lung linh, quyến rũ cho căn bếp, nhiều gia đình đã rất chú trọng trong việc lựa chọn và sắp đặt các thiết bị chiếu sáng sao cho thật ấn tượng. Đó cũng chính là lý do khi thiết kế nội thất phòng ăn, bên cạnh chú trọng lựa chọn các đồ đạc trong phòng, việc chọn kiểu dáng đèn cũng cầu kì chứ không đơn giản như trước đây. Cũng bởi thế, các kiểu đèn truyền thống không có điểm nhấn và sức hút dần được thay thế bằng các kiểu đèn bắt mắt với ánh sáng phù hợp hơn.

Thêm ấm áp cho không gian bếp với đèn thả bàn ăn

Một trong những kiểu đèn vừa có tác dụng chiếu sáng, vửa trang trí cho căn bếp thật lung linh đang được nhiều người sử dụng hiện nay là đèn thả bàn ăn. Loại đèn này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế trong các không gian bếp khác nhau. Nó có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng tùy ý với ánh sáng được chiếu ra không quá chói và do đó không ảnh hưởng đến người dùng. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng làm cho phòng bếp thêm đẹp và lung linh hơn, khiến các món ăn thêm bắt mắt, hấp dẫn, kích thích vị giác, đem đến cảm giác ăn ngon miệng hơn.

Các thông số về đèn thả bàn ăn

Các mẫu đèn thả bàn ăn đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp. Tại Morehome, nó là sản phẩm đang được bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nó được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển với kiểu dáng độc đáo và gam màu đen sáng bóng. Nó vừa có chức năng chiếu sáng, vừa là đèn trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp.

Thêm ấm áp cho không gian bếp với đèn thả bàn ăn

Đèn thả bàn ăn có thể là đèn đơn hoặc đèn chùm với số lượng nhiều ít tùy thuộc vào kiến trúc không gian bếp cũng như mục đích sử dụng của gia chủ. Tại Morehome hiện có tất cả các mẫu đèn thả bàn ăn, trong đó loại đèn chùm gồm 7 chiếc đèn hình quả bóng tròn sáng bóng màu đồng rất đẹp mắt, giúp tạo độ sang cực chất cho phòng bếp. Bạn có thể sử dụng bộ đèn chùm này để trang trí cho không gian phòng khách hoặc tạo sự lung linh cho phòng bếp đều rất thích hợp.

Tạo không gian ấm áp với đèn thả bàn ăn

Khi chất lượng cuộc sống của con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu trang trí nhà ở và phòng bếp cũng vì thế mà có sự đẳng cấp hơn. Hiện nay, trong nhiều ngôi nhà Việt, bạn có thể thấy phòng ăn được thiết kế liền với phòng bếp theo phong cách Châu Âu. Cùng với đó là sự xuất hiện của những mẫu đèn thả tạo nên 1 không gian vừa đẳng cấp vừa ấm cúng.

Thêm ấm áp cho không gian bếp với đèn thả bàn ăn

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng, mẫu mã và màu sắc của những chiếc đèn thả ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Với những ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng và thiết kế nội thất phòng bếp chủ yếu là gỗ thì hãy lựa chọn những chiếc đèn thả bằng vải với tông màu nhẹ nhàng. Còn nếu căn bếp nhà bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển với sự hiện diện của các mẫu nội thất có gam màu trầm thì hãy chọn những chiếc đèn thả màu trắng để tạo nên sự tương phản hài hòa.

Leave Comments

0934 568 138
0934568138